บ้านหลังเล็กในสวน ใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายใกล้ชิดธรรมชาติ งบก่อสร้าง 150,000 บาท

สวัสดีเพื่อนๆ ทุกๆ ท่านค่ะ บ้านสวยในสวน ความเรียบง่ายพอเพียง อาจเป็นความใฝ่ฝันของใครหลายๆ คนด้วยความเป็นอยู่ที่ร่มรื่น ใกล้ชิดธรรมชาติ มีพื้นที่ต่างๆ ไว้สำหรับปลูกพืชผักสวนครัว ด้วยทั้งหมดที่กล่าวมาเหมาะที่สุดที่จะเป็นบ้านที่สร้างไว้พักผ่อนในยามเกษียณค่ะ

กลับมาพอกันเป็นประจำทุกวันเช่นเคย กับบ้านสวนและบ้านสไตล์อื่นๆ ที่ทีมงาน ไอเดียบ้าน ไม่ลืมที่จะจับยกความสวยของบ้านหลังนั้นๆ มาฝากเพื่อนๆ ที่น่ารักทุกท่านค่ะ บ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จาก วัชชิระ พลพิชัย ซึ่งได้แชร์เอาไว้ให้เพื่อนๆ ได้รับชมค่ะ สำหรับบ้านหลังนี้เจ้าของบ้านสร้างจากไม้เก่าส่วนนึงทำให้งบประมาณในการก่อสร้างลดลงค่ะ งบการสร้างอยู่ที่ 150,000 บาทค่ะ

รูปแบบบ้าน เสาของตัวบ้านใช้เป็นเสาปูนแข็งแรง สร้างแบบยกพื้นสูง หลังคาเพิงแหงน ด้านตัวบ้านเป็นไม้ทั้งหมด ต่อหลังคายื่นออก ทำระเบียงไม้สวยๆ น่านั่งพักผ่อนจิบกาแฟมากๆ ค่ะ สำหรับห้องน้ำเตรียมพื้นที่ไว้รอสร้างต่อค่ะ เรามาชมพื้นที่อื่นๆ กันต่อเลยค่ะ

.

.

.

.

.

.

.

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะ สวยถูกใจกันหรือป่าว ต้องขอขอบคุณเพื่อนๆ ที่เข้ามารับชมกันนะค่ะ หวังว่าทีมงาน ไอเดียบ้าน จะเป็นอีกที่ๆ นึงที่เพื่อนๆ นึกถึงเวลาที่เพื่อนๆ อยากได้บ้านสวยๆ นะค่ะ แล้วไว้เจอกันใหม่ในทุกๆ วันค่ะ

เรียบเรียง : ไอเดียบ้าน

ที่มา : วัชชิระ พลพิชัย