แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นผสมผสานสไตล์นอร์ดิก 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบ 1.7 ล้าน

บ้านสไตล์นอร์ดิก เป็นดีไซน์บ้านที่กำลังได้รับความนิยมในการก่อสร้างเป็นอย่างมากในยุคปัจจุบัน เป็นบ้านได้รับแรงบันดาลใจจากบ้านสไตล์ยุโรปตอนเหนือ เอกลักษณะของบ้านสไตล์นอร์ดิก จะได้รับในเรื่องของความอบอุ่น เรียบง่าย เป็นรูปแบบของบ้านที่มีความสวยงามและน่าอยู่

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวเว็บ ไอเดียบ้าน ที่น่ารักทุกท่านก็กลับมาพบกันเป็นประจำวันนี้เราจะพาผู้อ่านบทความทุกท่านไปชมแบบบ้านสวยๆ กันเหมือนเช่นเคยโดยในวันนี้เป็น แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นผสมผสานสไตล์นอร์ดิก 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบ 1.7 ล้าน โดยเป็นผลงานการจากทีมงาน ศูนย์รับสร้างบ้าน เอ็น ที เฮ้าส์ จะสวยงามและมีรายละเอียดเป็นอย่างไรลองไปชมกันเลยค่ะ

โดยลักษณะของบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นครึ่ง ออกแบบด้วยสไตล์โมเดิร์นผสมผสานกับสไตล์นอร์ดิกได้อย่างลงตัว โครงสร้างของบ้านหลังนี้เป็นคอนกรีตเสริมเหล็ก หลังคาทรงจั่ว มุงด้วยกระเบื้องโทนสีเทา ตกแต่งผนังด้วยโทนสีขาวครีมตัดด้วยโทนสีเทา เพิ่มความสวยงามด้วยไม้เทียม ช่วยให้บรรยากาศของบ้านดูอบอุ่น ติดตั้งประตูหน้าต่างด้วยบานกระจกใส ด้านล่างมีใต้ถุนสำหรับจอดรถ

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นผสมผสานสไตล์นอร์ดิก หลังนี้ประกอบไปด้วยขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ห้องโถง 1 ห้องครัว 1 พื้นที่ซักล้าง งบประมาณในการก่อสร้างอยู่ที่ 1.7 ล้านบาท สำหรับท่านใดที่สนใจสามารสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์รับสร้างบ้าน เอ็น ที เฮ้าส์ ได้เลยค่ะ

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

เรียบเรียง : ไอเดียบ้าน , ที่มา : ศูนย์รับสร้างบ้าน เอ็น ที เฮ้าส์