แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ออกแบบหรูหรา มีชั้นดาดฟ้า

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกท่าน บ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ บ้านสวยอีกหนึ่งสไตล์ ทีเรียกได้ว่าเป็นที่นิยมสร้างค่อนข้างสูง ด้วยความสวยมีเสน่ห์โดดเด่น จากการเผยพื้นผิววัสดุแบบดิบเปลือย ให้ความสวยงามแบบธรรมชาติโดยไม่ต้องใช้สี สำหรับบ้านหลังนี้ทั้งสวย ทั้งน่าอยู่ ดูดีมากแถมมีชั้นดาดฟ้าด้วย โดนใจสุดๆ

กลับมาพบกันเป็นประจำเช่นเคย สำหรับรูปแบบบ้าน และไอเดียบ้าน ที่คัดสรรมาให้เพื่อนได้เป็นแนวทางในการสร้างบ้าน วันนี้ทางทีมงาน ไอเดียบ้าน เรามีบ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์หลังโต โดดเด่นด้วยชั้นดาดฟ้า เป็นอีกมุมมองที่อยากจะนำเสนอเพื่อนๆ ที่น่ารักให้ได้ชมกันค่ะ บ้านหลังนี้ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง และโรงจอดรถ พื้นที่ใช้สอย 140 ตร.ม. งบประมาณ 1.8 ล้านบาทค่ะ เราไปชมรายละเอียดของบ้านหลังนี้กันค่ะ

บ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จาก facebook ช่างเบิ้ล ฟอร์เฮ้าส์ ซึ่งได้แชร์เอาไว้ให้เพื่อนๆ ได้ชมกันค่ะ

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

ถูกใจเพื่อนๆ กันไหมค่ะ กับบ้านสวยสไตล์โมเดิร์นพร้อมดาดฟ้าสวยๆ หวังว่าเพื่อนๆ คงชอบ และได้มุมมองสวยๆ ในการสร้างบ้านค่ะ ถ้าชอบอย่าลืม ติดตามผลงาน การนำเสนอของเรา ไอเดียบ้าน กันต่อไปเรื่อยๆ นะค่ะ สำหรับวันนี้ต้องขอขอบคุณเพื่อนๆ ที่เข้ามารับชมค่ะ แล้วไว้เจอกันใหม่กับรูปแบบบ้านสวยๆ ที่จะนำมาฝากเพื่อนๆ กันทุกๆ วันค่ะ

เรียบเรียง : ไอเดียบ้าน

ที่มา : ช่างเบิ้ล ฟอร์เฮ้าส์