แบบบ้านสไตล์มินิมอล ตกแต่งผนังในสไตล์ลอฟท์ พื้นที่ใช้สอย 191 ตร.ม.

บ้านสไตล์มินิมอล เป็นแบบบ้านที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในปัจจุบัน เนื่องด้วยความสวยงาม ความเรียบง่ายในการตกแต่ง ที่เน้นเฟอร์นิเจอร์ที่น้อยชิ้น แต่มากไปด้วยประโยชน์ของการใช้สอยเป็นหลัก ออกแบบโทนสีบ้านด้วยโทนสีอ่อนหรือโมโนโทน ทำให้บรรยากาศของบ้านดูอบอุ่นน่าอยู่

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวเว็บ ไอเดียบ้าน ที่น่ารักทุกท่านก็กลับมาพบกันเป็นประจำวันนี้เราจะพาผู้อ่านบทความทุกท่านไปชม แบบบ้านสวยๆ กันเหมือนเช่นเคยโดยในวันนี้เป็น แบบบ้านสไตล์มินิมอล ตกแต่งผนังในสไตล์ลอฟท์ พื้นที่ใช้สอย 191 ตร.ม. โดยบ้านหลังนี้ได้รับการเผบแพร่จากคุณ Kritsana Chumnan จะสวยงามและมีรายละเอียดเป็นอย่างไรลองไปชมกันเลยค่ะ

โดยลักษณะของบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบโดยมีพื้นฐานจากบ้านทรงโมเดิร์นที่เน้นความเรียบง่ายพร้อมความทันสมัย ผนังบ้านตกแต่งด้วยสไตล์ลอฟท์ หลังคาทรงจั่ว มุงด้วยกระเบื้อง ภายในบ้านตกแต่งด้วยสไตล์มินิมอล ที่เน้นความเรียบง่ายแต่สวยงาม ทำให้บรรยากาศของบ้านดูอบอุ่นน่าอยู่

แบบบ้านสไตล์มินิมอลชั้นเดียว หลังนี้ประกอบไปด้วยขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องพระ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องทำงาน 1 ห้องครัว 1 ห้องเก็บของ พื้นที่ใช้สอย 191 ตารางเมตร งบประมาณในการก่อสร้างอยู่ที่ 2.7 ล้านบาท เป็นบ้านที่ออกแบบได้อย่างสวยงามและลงตัว

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

เรียบเรียง : ไอเดียบ้าน , ที่มา : Kritsana Chumnan