บ้านไม้ท้ายสวนยกพื้นสูง รับลมธรรมชาติเย็นๆ สวยและร่มรื่น

สวัสดีเพื่อนๆ ทุกท่านค่ะ บ้านไม้สวยออกแบบน่าอยู่ มีให้เลือกมากมาย แต่จะมีสักกี่หลังที่ตรงใจเพื่อนมากที่สุด วันนี้เรามีบ้านไม้สวยที่จะมาแนะนำเพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคนเช่นเคย หรืออาจจะเป็นแนวทางเพื่อให้เพื่อนๆ ไปต่อยอดความสวยงามของบ้านเพื่อนๆ เองค่ะ

กลับมาพบกับเพื่อนๆ ที่น่ารักทุกท่านเป็นประจำเช่นเคย กับบ้านหลังสวยๆ ที่ทีมงาน ไอเดียบ้าน คัดมาแบบพิเศษเพื่อให้เพื่อนๆ ได้รับชมความสวยแบบเต็มอิ่มทุกๆ วันค่ะ สำหรับบ้านไม้หลังนี้ได้ออกแบบความสวย ที่มา บ้านไม้เก่าตาน้อย จัตุรัส ชัยภูมิ ซึ่งได้แชร์รูปแบบของบ้านมาให้เพื่อนๆ ได้รับชมค่ะ จะสวยงามน่าอยู่แค่ไหนไปชมกันต่อเลยค่ะ

สำหรับบ้านหลังนี้โดดเด่นทุกมุมมอง หลังคาสร้างเป็นชั้นๆ สไตล์โมล์เดิร์น โครงสร้างแข็งแรงด้วยเสาปูน ตัวบ้านยกพื้นสูง รับกับอากาศเย็นๆ จากท้องนา ที่หมุนเวียนเข้าสู่ตัวบ้าน มีระเบียงไม้ไว้นั่งเล่น เป็นมุมโปรดประจำบ้านเลยค่ะ งบก่อสร้างประมาณ 295,000 บาท

.

.

.

.

สวยงามมากๆ เลยค่ะ สำหรับบ้านหลังนี้ ด้วยตั้งอยู่ใจกลางธรรมชาติด้วย ยิ่งน่าอยู่เข้าไปอีก หวังว่าเพื่อนๆ คงได้รูปแบบสวยๆ หรือมุมมองดีๆ ไปเพิ่มเติมตัวบ้านของเพื่อนๆ ค่ะ สำหรับวันนี้ทีมงาน ไอเดียบ้าน ต้องขอขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนที่เข้ามารับชมค่ะ

เรียบเรียง : ไอเดียบ้าน

ที่มา : บ้านไม้เก่าตาน้อย จัตุรัส ชัยภูมิ