บ้านไม้หลังเล็ก โชว์ลายไม้สวยๆ สร้างจากไม้ประดู่ งบสร้าง 115,000 บาท

สวัสดีเพื่อนๆ ทุกท่านค่ะ รูปแบบการสร้างบ้านไม้ ที่ออกแบบหลากหลาย ตามสไตล์และงบประมาณในการสร้างที่แตกต่างกันออกไป ความสวยงามก็จะต่างกัน บ้านไม้หลังนี้อาจเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังอยากจะสร้างบ้านไม้ไว้พักผ่อนกับครอบครัวค่ะ บ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จาก คุณ เลิศฤทธิ์ หมั่นเขตกิจ ซึ่งได้แชร์เอาไว้ให้เพื่อนๆ ชมความสวยกันค่ะ

กลับมาพบกันเป็นประจำเช่นเคย สำหรับรูปแบบบ้าน และไอเดียบ้าน ที่คัดสรรมาให้เพื่อนๆ ได้เป็นแนวทางในการสร้างบ้าน วันนี้ทางทีมงาน ไอเดียบ้าน เรามีบ้านไม้หลังเล็ก ที่อยากจะนำเสนอเพื่อนๆ ที่น่ารักทุกๆ ท่านด้วยการสร้างแบบโชว์ลายไม้สวยทั้งภายนอกและภายใน ใช้งบประมาณในการสร้าง 115,000 บาท เรามาชมรายละเอียดของบ้านหลังนี้กันเลยค่ะ

บ้านหลังนี้สร้างจากไม้ประดู่ หลังคาทรงแหงน ต่อหลังคาและระเบียงออกทางด้านข้าง ติดตั้งหน้าต่างเพื่อให้อากาศหมุนเวียนเข้าสู่ตัวบ้าน จะสร้างไว้ในสวนหรือท้ายไร่ ก็ลงตัวไปหมด งานไม้ภายในสวยงามมากค่ะ

.

.

.

เป็นอย่างไรกันบ้างหวังว่าเพื่อนๆ คงจะชอบลายไม้สวยๆ ของบ้านหลังนี้นะค่ะ แล้วไว้พบกันใหม่กับบ้านไม้ในรูปแบบอื่นๆ ที่ทีมงาน ไอเดียบ้าน นำมาฝากเพื่อนๆ ให้รับชมกันทุกๆ วันค่ะ สำหรับวันนี้ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมค่ะ

เรียบเรียง : ไอเดียบ้าน

ที่มา : เลิศฤทธิ์ หมั่นเขตกิจ