บ้านน็อคดาวน์หลังเล็ก ออกแบบน่าอยู่ สวยกะทัดรัด ด้วยงบไม่เกิน 100,000 บาท

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกท่าน ที่มีความสนใจในแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านน็อคดาวน์ ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายด้วยรูปแบบบ้าน ที่เข้ากับยุคสมัย ดีไซน์น่าอยู่ และงบในการสร้างที่สามารถจับต้องได้ ขนาดที่ไม่ใหญ่จนเกินไปเหมาะกับครอบครัวขนาดเล็ก หรือจะสร้างไว้ในสวนก็ได้ค่ะ

กลับมาพบกันเป็นประจำเช่นเคย สำหรับรูปแบบบ้าน ที่คัดสรรมาให้เพื่อนได้เป็นแนวทางในการสร้างบ้าน วันนี้ทางทีมงาน ไอเดียบ้าน เรามีบ้านหลังเล็กสไตล์บ้านน็อคดาวน์ ที่อยากจะนำเสนอเพื่อนๆ ที่น่ารักทุกๆ ท่าน ด้วยการสร้างแบบเรียบง่ายใช้งบประมาณในการสร้างไม่เกิน 100,000 บาท ซึ่งข้อมูลบ้านหลังนี้ได้เผยแพร่จาก Facebook Paijit Mahakat ได้แชร์แบบบ้านไว้ให้เพื่อนๆ ได้เป็นไอเดียค่ะ เรามาชมบรรยากาศของบ้านหลังนี้กันเลยค่ะ

.

.

สำหรับบ้านหลังนี้ทำจากโครงสร้างเหล็กทั้งหลัง เลือกใช้เป็นผนังไม้ ต่อหลังคาและระเบียงออกด้านหน้าของตัวบ้าน เป็นพื้นที่เล็กๆ ไว้พักผ่อนนั่งเล่นของคนในครอบครัวค่ะ

.

เป็นอย่างไรบ้างค่ะเพื่อนๆ แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านน็อคดาวน์ คงจะถูกใจเพื่อนๆ กันนะค่ะ หวังว่าจะได้รับมุมมมองที่แปลกใหม่เพื่อเอาไปสร้างบ้านเพื่อนๆ ค่ะ และวันนี้ทีมงาน ไอเดียบ้าน ต้องขอขอบคุณทุกท่าน ที่เข้ามารับชมบ้านหลังนี้ค่ะ

เรียบเรียง : ไอเดียบ้าน

ที่มา : Paijit Mahakat