ไอเดีย บ้านไม้ชั้นเดียว ขนาดเล็กกะทัด สร้างด้วยไม้เก่า ใช้งบ 57,000 บาท

บ้านไม้ ไม่ว่าเวลาจะพาไปนานแค่ไหนก็ได้รับความนิยมกันมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยความสวยงามเป็นเอกลักษณ์ของไม้ที่มีลวดลายความเป็นธรรมชาติ ดูแล้วมีความอบอุ่น ทำให้ใครหลายคนเลือกที่จะสร้างบ้านด้วยไม้ เป็นวัดสุที่แข็งแรง ทนทาน ถ้าได้สร้างอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่ร่มรื่น ทำให้บ้านดูมีความเป็นธรรมชาติและน่าอยู่มากขึ้น จึงไม่แปลกที่บ้านไม้ได้รับความนิยมกันมาอย่างยาวนาน

สวัสดีวันนี้เรา ไอเดียบ้าน ก็มีแบบบ้านสวยมาแนะนำผู้อ่านกันเหมือนเช่นเคย สำหรับไอเดียบ้านในวันนี้เป็น ไอเดีย บ้านไม้ชั้นเดียว ขนาดเล็กกะทัด สร้างด้วยไม้เก่า ใช้งบ 57,000 บาท เป็นบ้านไม้ที่สร้างจากไม้เก่าในงบประมาณที่ไม่แพง เหมาะกับใครหลายคนที่กำลังหาข้อมูลที่จะสร้างบ้านสักหลังไว้อยู่อาศัย บ้านหลังนี้เป็นบ้านของคุณ เเนน พิมพ์ พรรณ จะสวยงามและมีรายละเอียดเป็นอย่างไรลองไปชมกันเลยค่ะ

สำหรับลักษณะของบ้านหลังนี้เป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ออกแบบเรียบง่าย หลังคาดีไซน์เพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท บ้านหลังนี้ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติ หน้าบ้านมีสระน้ำขนาดเล็ก บ้านหลังนี้ใช้งบประมาณในการก่อสร้างที่ไม่แพงเนื่องจากวัสดุ ที่เป้นไม้เก่า หน้าต่าง อยู่แล้วเจ้าของบ้านก่สร้างเป็นบ้างส่วน ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 57,000 บาท รวมค่าช่าง 27,000 บาท เป็นบ้านที่ก่อสร้างได้สวยงามและน่าอยู่

.

.

.

.

.

.

.

.

เรียบเรียงโดย : ไอเดียบ้าน , ที่มา : เเนน พิมพ์ พรรณ